Trang chủ / Blog / Tại sao các tổ chức tài chính lại phổ biến hơn ngân hàng?

Tại sao các tổ chức tài chính lại phổ biến hơn ngân hàng?

Khi nói đến khoản vay, khách hàng phải đối mặt với khó khăn khi chọn người cho vay. Có hai lựa chọn: liên lạc với ngân hàng hoặc truy cập trang web của tổ chức tài chính. Ngày nay, lựa chọn thứ hai, tức là chọn một tổ chức tài chính, đã trở nên rất phổ biến. Chúng tôi đã tiến hành một số nghiên cứu và tìm ra lý do khiến các tổ chức này được yêu thích đến vậy và những khác biệt của chúng so với ngân hàng.

Lý do 1

Các tổ chức tài chính được chứng minh là hoạt động nhanh hơn 83% so với ngân hàng quy mô trung bình. Bạn chỉ cần khoảng 20 phút để điền đơn và nhận tiền vào tài khoản. Sở dĩ có kết quả như vậy là do, không giống như ngân hàng, các tổ chức tài chính không cung cấp các dịch vụ phổ biến khác của ngân hàng, chẳng hạn như hoạt động tiền tệ, cũng như không nhận tiền gửi từ công chúng. Vì vậy, họ rất chú trọng đến các khoản vay và lựa chọn lãi suất phù hợp nhất, có lợi nhất cho khách hàng.

Lý do 2

Thông thường, các tổ chức tài chính hoạt động với số tiền nhỏ. Loại hình cho vay này (còn gọi là khoản vay cá nhân) rất tiện lợi khi bạn cần tiền ngay mà không muốn đợi đến ngày lĩnh lương. Bạn không phải xếp hàng chờ đợi và giao tiếp với các chuyên gia tư vấn nữa. Dựa trên khảo sát khách hàng được thực hiện vào đầu năm nay, đây là những điểm hấp dẫn khi lựa chọn người cho vay.

Lý do 3

Các tổ chức tài chính sẵn sàng cung cấp khoản vay cho những người nộp đơn có ít hoặc không có thời gian xây dựng lịch sử tín dụng hoặc những người có thể đã gặp khó khăn và đang có lịch sử tín dụng xấu. Trong khi đó, ngân hàng thường không muốn làm việc với những khách hàng như vậy.

Lý do 4

Khách hàng thường bị ngân hàng từ chối cho vay nhiều hơn là từ các tổ chức tài chính. Các tổ chức phê duyệt số lượng đơn đăng ký nhiều gấp đôi so với ngân hàng. Vì lý do này, khách hàng thậm chí không phải mất thời gian nộp hồ sơ cho ngân hàng và chờ quyết định từ ngân hàng; họ có thể trực tiếp gửi hồ sơ đến tổ chức cho vay. Quy trình này thậm chí được thực hiện nhanh hơn thông qua Internet.

Lý do 5

Các tổ chức tài chính cung cấp dịch vụ trực tuyến và không bắt bạn phải thực hiện các thủ tục giấy tờ phức tạp. Họ tự kiểm tra lịch sử tín dụng của bạn. Nói chung, tất cả những gì họ yêu cầu là CMND hoặc CCCD của bạn.

Lý do 6

Một điều khiến hàng nghìn khách hàng ít lựa chọn ngân hàng truyền thống là vì ngân hàng có thể rất kén chọn khi cho vay. Các ngân hàng sử dụng một phương pháp nghiêm ngặt hơn nhiều để phê duyệt các khoản vay mà khách hàng đăng ký, và trong nhiều trường hợp, họ sẽ không giao bất kỳ khoản tiền nào mà không có tài sản thế chấp trước. Các tổ chức tài chính không yêu cầu bạn cung cấp tài sản thế chấp để nhận khoản vay và họ phê duyệt khoản vay dễ dàng hơn. Khách hàng của chúng tôi nói rằng ưu điểm này mang lại cho họ cảm giác an toàn và rất nhiều sự thoải mái.

Như bạn thấy, hai cấu trúc tài chính hoàn toàn khác nhau. Lợi thế của các tổ chức tài chính nổi trội khá rõ ràng nhưng tại sao bạn không tự trải nghiệm thử?

Chúng tôi để bạn lựa chọn vay tiền những người cho vay phổ biến nhất. Ý tưởng cơ bản của chúng tôi rất đơn giản: bạn chọn số tiền và kỳ hạn vay, sau đó nhận danh sách người cho vay hàng đầu sẵn sàng cho bạn vay sau 15 phút. Dịch vụ của chúng tôi chỉ hợp tác với những bên cung cấp khoản vay an toàn, đủ điều kiện và đã hoạt động nhiều năm trên thị trường tài chính và có thể đảm bảo tỷ lệ chấp thuận 95%, giải ngân nhanh và lãi suất thấp.Nhấp vào đây để chọn tổng số tiền và kỳ hạn vay

Nguyen Dep,
Biên tập viên
3496
764
Danh sách đọc được đề xuất
5 phẩm chất của một người cho vay hoàn hảo
Mở rộng
Đánh giá về VayVND
Mở rộng
Cách cải thiện lịch sử tín dụng của bạn
Mở rộng
OnCredit
Mở rộng