Trang chủ / Blog / 7 lý do vay tiền phổ biến

7 lý do vay tiền phổ biến

Chúng tôi đã cho bạn biết khoản vay là gì, vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ nói rõ khi nào bạn cần vay tiền. Khoản vay cá nhân là cách hữu ích để nhận tiền cho nhiều mục đích khác nhau. Khác với các khoản vay thế chấp, vay mua ô tô hoặc vay giáo dục, các khoản vay cá nhân có thể được sử dụng mà không chịu bất kỳ giới hạn nào về cách sử dụng số tiền vay đó. Dịch vụ của chúng tôi cung cấp các ứng dụng trực tuyến để bạn nhanh chóng tìm hiểu xem người cho vay có chấp thuận yêu cầu vay hay không. Trong lúc bạn suy nghĩ về số tiền muốn vay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 7 lý do nên thực hiện khoản vay cá nhân:

Sửa xe

Chiếc xe bị hỏng tạo ra nhiều bất tiện nếu bạn đã quen di chuyển thoải mái bằng xe. Tình huống hư xe xảy ra bất ngờ và nhanh chóng, vì vậy bạn phải sửa xe càng sớm càng tốt. Thông thường, bảo hiểm không chi trả cho các khoản sửa chữa cần thiết. Bạn có thể đăng ký một khoản vay cá nhân để đảm bảo rằng chiếc xe của bạn được sửa chữa và nhanh chóng trở lại hoạt động.

Sửa nhà

Sửa nhà là hoạt động khá tốn kém, nhất là khi bạn không có sẵn nhiều tiền mặt. Những khoản chi tiêu như vậy có thể ảnh hưởng đến ngân sách của gia đình và khó có thể kiếm được nhiều tiền như vậy trong thời gian ngắn. Trong trường hợp này, vay tiền là giải pháp của bạn. Bạn sẽ có đủ thời gian trả tiền vay mà không phải lo lắng gì và việc sửa nhà trong thời gian dài sẽ không còn là gánh nặng cho bạn nữa.

Tài trợ cho kỳ nghỉ của bạn

Đôi khi chúng ta chỉ muốn tránh xa mọi lo toan và vác ba lô lên đường. Đi du lịch là cách giúp chúng ta quên đi những bộn bề thường ngày, tận hưởng từng khoảnh khắc và khám phá thế giới xung quanh. Chúng tôi cũng rất thích du lịch! Nhưng trở ngại lớn nhất có lẽ là tiền, phải không? Nếu bạn có ngân sách hạn hẹp, một khoản vay cá nhân sẽ khiến bạn thỏa thích thực hiện những mong muốn của mình.

Mua đồ điện tử hoặc đồ dùng

Bạn có biết cảm giác phải tiết kiệm tiền hàng tháng trời để mua một chiếc điện thoại hoàn toàn mới nhưng khi để dành gần đủ tiền thì lại có mẫu điện thoại mới hơn ra mắt và bạn phải tiết kiệm thêm? Hoặc khi laptop của bạn bị hỏng và bạn phải mua laptop mới càng sớm càng tốt? Trong những trường hợp như vậy, khoản vay có thể là sự trợ giúp duy nhất của bạn.

Hợp nhất Nợ

Hợp nhất nợ là một trong những lý do phổ biến nhất để đăng ký khoản vay. Khi bạn đăng ký một khoản vay và sử dụng nó để thanh toán nhiều khoản vay hoặc thẻ tín dụng khác, bạn đang gộp tất cả các số dư chưa thanh toán đó thành một khoản thanh toán thông thường. Sự hợp nhất như vậy giúp bạn dễ dàng có thêm thời gian thanh toán số dư và kiểm soát tài chính của mình mà không bị quá tải. Các khoản vay cá nhân cung cấp khả năng trả nợ sớm mà không phải trả tiền phạt.

Chi tiêu khẩn cấp

Có lẽ lý do rõ ràng nhất để thực hiện một khoản vay cá nhân là nhu cầu chi tiêu khẩn cấp hoặc bất ngờ. Đó là khoản chi tiêu không thể trì hoãn vô thời hạn và cần được lưu tâm ngay lập tức. Chi tiêu khẩn cấp bao gồm tang lễ, hóa đơn y tế, thanh toán các khoản tiền nhà và tiện ích quá hạn, v.v. Khi bạn không có đủ tiền tiết kiệm, khoản vay cá nhân có thể rất hữu ích.

Xây dựng lịch sử tín dụng

Khoản vay cá nhân rất phù hợp cho những người đăng ký vay lần đầu vì bạn có thể chọn vay một khoản tiền nhỏ và hoàn trả trong thời gian ngắn. Bằng cách đó, bạn chứng minh được khả năng thanh toán của mình và xây dựng lịch sử tín dụng tích cực, vì bạn biết rằng tín dụng tốt là yếu tố cần thiết cho cuộc sống tài chính tốt nhất của bạn.

Những mục đích vay nào không được khuyến khích thực hiện?

Người cho vay chắc chắn sẽ từ chối yêu cầu vay vì mục đích cờ bạc, mua bán hàng hóa bất hợp pháp và bất cứ hoạt động nào liên quan đến tội phạm. Điều này nghe có vẻ hiển nhiên nhưng đôi khi người vay lại quên mất điều đó.

Tuy nhiên, khoản vay cá nhân được công nhận là khoản vay ‘cá nhân’ vì ứng dụng đa dạng của nó. Mục đích chính của khoản vay là giải quyết những vấn đề nhỏ của bạn và hỗ trợ khi bạn gặp khó khăn trong cuộc sống.

Bất kể lý do bạn vay tiền là gì, chúng tôi đều có thể giúp đỡ bạn! Cash Space sẽ giúp bạn tìm các ưu đãi vay tốt nhất với lãi suất thấp nhất, bất chấp mục đích hoặc lịch sử tín dụng của bạn.

Nộp đơn vay trực tuyến
Bui Hieu,
Biên tập viên
8218
5321
Danh sách đọc được đề xuất
Cách cải thiện lịch sử tín dụng của bạn
Mở rộng
5 phẩm chất của một người cho vay hoàn hảo
Mở rộng
MoneyCat
Mở rộng
Lợi ích của Khoản vay Trực tuyến
Mở rộng