MoneyCat

Chúng tôi làm việc với một số tổ chức tài chính cho vay. Là một phần trong quá trình làm quen với các đối tác của mình, chúng tôi sẽ giải đáp ngắn gọn những câu hỏi phổ biến nhất từ khách hàng. Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và tìm hiểu cách để khiến đơn đăng ký của bạn được chấp thuận. Đây là bài viết dành cho MoneyCat, đối tác uy tín của chúng tôi.

Tại sao nên chọn MoneyCat?

MoneyCat có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường và họ luôn hiểu rõ những đề xuất tốt nhất dành cho khách hàng. MoneyCat cung cấp dịch vụ cho vay chất lượng cao với lãi suất thấp cho hầu hết mọi khách hàng. Hoạt động của họ đòi hỏi trách nhiệm cao và MoneyCat tuyên bố rằng họ hoàn toàn chấp nhận những trách nhiệm này. MoneyCat cung cấp dịch vụ mang tính chất:

Hỗ trợ

Đội tư vấn của họ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc trong suốt thời gian phát hành, sử dụng hoặc hoàn trả khoản vay. MoneyCat cũng sẽ nhắc bạn về hạn thanh toán hàng tháng và sẵn lòng tư vấn nếu bạn gặp khó khăn khi thanh toán đúng hạn.

Nhanh chóng

MoneyCat trân trọng thời gian của bạn. Bạn chỉ mất 5 phút để hoàn tất hồ sơ và đợi khoảng 10 phút để được giải ngân số tiền vay.

Dễ dàng

Dịch vụ của họ chỉ yêu cầu tài liệu tối thiểu. Bạn có thể gửi yêu cầu từ máy tính, điện thoại thông minh hoặc laptop của bạn và đính kèm các giấy tờ.

Trực tuyến

MoneyCat hoàn toàn trực tuyến và hoạt động 24/7. Họ không yêu cầu bạn đến văn phòng, nói chuyện trực tiếp với chuyên gia tư vấn hay xếp hàng chờ đợi. Họ biết rằng điều cần thiết là hỗ trợ bạn vay tiền vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

An toàn

MoneyCat hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam và tuân thủ luật pháp của nước này. Họ cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhất cho người dân Việt Nam nhằm phát triển thị trường tài chính.

Sự sẵn có

Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Không phải tất cả chúng ta đều có lịch sử tín dụng hoàn hảo, vì vậy MoneyCat cung cấp khoản vay cho tất cả những ai có nhu cầu.

Bước đầu tiên: Điền đơn đăng ký

Khi tham gia hợp đồng, bạn chỉ cần điền đơn và ghi rõ số tiền muốn vay . Sau khi điền đơn đăng ký trực tuyến, bạn có thể nhận tới 8.760.949 đồng.

Bước thứ hai: Nhận lời khuyên

MoneyCat liên lạc với bạn và cùng bạn tìm ra giải pháp tài chính phù hợp. Họ sẽ xác nhận các kỳ hạn, điều kiện, hợp đồng và mục đích vay của bạn. Sau đó, họ sẽ gửi tiền vào tài khoản của bạn và không yêu cầu thêm bất kỳ khoản thanh toán nào.

Bước thứ ba: Đăng ký và nhận tiền

MoneyCat sẽ gửi cho bạn một tin nhắn SMS chứa mã xác thực (OTP). Hãy dùng mã này làm chữ ký của bạn. Hãy ký thỏa thuận bằng chữ ký điện tử này và chuẩn bị nhận tiền của bạn - họ sẽ gửi tiền vào tài khoản của bạn trong vòng 24 giờ.

Tôi có đủ điều kiện vay không?

Hãy tham khảo các điều kiện sau để biết bạn có đủ tiêu chuẩn vay hay không:

  1. Bạn từ 22 đến 60 tuổi
  2. Bạn sống và làm việc tại Việt Nam
  3. Bạn có công việc và thu nhập ổn định

MoneyCat hỗ trợ người tiêu dùng hiện tại hoặc tiềm năng bằng cách xem xét bất kỳ vấn đề và câu hỏi nào.

Tôi cần cung cấp những giấy tờ gì?

Vì tổ chức cần chứng minh danh tính của bạn, họ sẽ cần bất kỳ tài liệu nào (như giấy tờ tùy thân). Dịch vụ của MoneyCat cũng yêu cầu bạn cung cấp số điện thoại và tài khoản ngân hàng đứng tên bạn. Tên chủ tài khoản và số tài khoản trong đơn đăng ký phải giống nhau.

Tôi sẽ nhận tiền trong vòng bao lâu?

MoneyCat giải ngân trong vòng 24 giờ. Đôi khi quá trình này diễn ra nhanh hơn tùy vào lịch sử tín dụng của bạn.

Làm sao tôi biết khi nào cần hoàn trả tiền vay?

Họ sẽ gửi thông báo vài ngày trước hạn thanh toán, vì vậy bạn không phải lo rằng mình sẽ quên mất thời hạn thanh toán định kỳ.MoneyCat cũng có sẵn ứng dụng trên Google Play để bạn có quyền truy cập nhanh vào khoản vay và các thanh toán của bạn qua ứng dụng MoneyCat!

Tran Danh
Biên tập viên
3468
1964
Danh sách đọc được đề xuất
Khoản vay là gì?
Mở rộng
5 phẩm chất của một người cho vay hoàn hảo
Mở rộng
Đánh giá về VayVND
Mở rộng
Tại sao các tổ chức tài chính lại phổ biến hơn ngân hàng?
Mở rộng